Chính sách và những quy định chung của công ty CP Rose Park Việt Nam
( Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ , quy định, nếu có …)
1. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
Giao hàng tận nhà với các khách hàng trên địa bàn Hà Nội.
Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.
Khách hàng đảm bảo việc nhận hàng đúng thời gian đã thỏa thuận trước.
Khách hàng thanh toán tiền hàng và tiền vận chuyển cho nhân viên giao hàng của công ty.
Đối với đơn hàng trên 3 triệu sẽ được miễn phí vận chuyển trong vòng 10km nội thành Hà Nội ( Không áp dụng với các đơn hàng đã được áp dụng chương trình khuyến mại của công ty)
– Giao hàng đối với khách hàng ngoại tỉnh
üVới các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng qua một trong các tài khoản của công ty mà nhân viên bán hàng cung cấp cho khách hàng khi giao dịch.
üNgay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng thông báo thời gian chuyển hàng và cung cấp thông tin của nhà xe mà công ty đã gửi hàng cho khách hàng.
2. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN – CÀI ĐẶT
– Đảm bảo hàng được chuyển đến cho khách hàng đúng mặt hàng mà khách hàng đã đặt trước .
– Vận chuyển hàng qua xe khách, xe tải đối với các khách hàng ngoại tỉnh.
3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ
– Đối với khách hành sử dụng dịch vụ thuê chăm sóc, công ty sẽ có nhân viên tới chăm sóc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng . Tùy và mặt hàng và dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.
– Áp dụng dịch vụ tư vấn trọn đời đối với các khách hàng mua cây tại công ty.
4. CHÍNH SÁCH ĐỔI /TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
– Trường hợp áp dụng đổi hàng đối với các mặt hàng bị sai, bị nhầm phía công ty sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển đổi cây khi khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng của công ty.
– Đối với những đơn đặt hàng quý khách đã lựa chọn sản phẩm và đặt cọc để lấy nhưng sau đó không lấy hàng thì toàn bộ tiền đặt cọc sẽ không được hoàn lại và đổi sang mặt hàng khác.
5. CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI HOA HỒNG
Chính sách đại lý phân phối HOA HỒNG của công ty CP Rose Park Việt Nam
Điều kiện để trở thành đại lý của Rose Park Việt Nam
Mỗi tháng đăng ký tiêu thụ bao nhiêu cây ?
Số lượng mỗi lần nhập hàng thấp nhất quy định là 50 cây .
Lựa chọn thoả mái nhưng không được đổi hàng sau khi đã giao hàng và thanh toán.
Hoa hồng bán ra phải được sử dụng theo tên của công ty ( đối với hoa hồng leo) Bởi những giống hoa hồng của công ty đã được đăng ký Sở hữu trí tuệ.
Phải đặt cọc chuẩn bị hàng trước 50%, thanh toán đầy đủ sau khi nhận hàng.
Chiết Khấu ngay 30% tổng đơn hàng HOA HỒNG ( từ 1 tuổi trở lên) . Đối với cây hoa hồng giống 5 tháng tuổi chiết khấu 10% tổng đơn hàng.
Ghi chú :
Lợi nhuận và lãi suất của Đại lý chủ yếu dựa vào chăm sóc thúc đẩy việc phát triển nhanh của các cây hoa bởi chỉ sau 15-30 ngày cây đã phát triển vượt bậc.
6. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
– Mục đích sử dụng thông tin:
üThuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này nghĩa là thông tin nhận diện hoặc có khả năng nhận diện danh tính cá nhân của khách hàng. Những loại thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý (có thể khác nhau theo phạm vi quyền hạn dựa trên luật pháp hiện hành) bao gồm:
üTên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh, địa chỉ giao dịch, mã số thuế,Họ Tên,địa chỉ liên lạc,Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn…Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể nếu cần thu thập những thông tin cá nhân của khách hàng trên trang web: vienthinh.vn và mọi thông tin đều phải được khách hàng tự nguyện cung cấp.
– Phạm vi sử dụng thông tin:
üThông tin cá nhân thu nhập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Công ty có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như: các đại lý của chúng tôi, các dịch vụ tiếp nhận và giao sản phẩm, nhầm gửi đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo thông tin đơn hàng.
üKhi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng, chuyển sản phẩm cho khách hàng, xác nhận thời gian giao nhận sản phẩm theo thông tin khách hàng, xác nhận địa điểm giao nhận sản phẩm.
– Thời gian lưu trữ thông tin:
üCông ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi, trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.
– Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân.
CÔNG TY CỔ PHẦN ROSE PARK VIỆT NAM.
Địa chỉ: Số 51, ngõ 168/80 đường Phan Trọng Tuệ, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
Hotline: 024.6328.7450 : 024.6328.7463 – 0988 71 65 91 – 09.664.666.11
Email: hoala.vn@gmail.com
– Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
024.6328.7450 : 024.6328.7463 – 0988 71 65 91 – 09.664.666.11
– Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.
üCông ty sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ các đại lý, các bộ phận tiếp nhận đơn hàng và chuyển đơn hàng đến khách hàng theo thông tin đơn hàng.